วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิทยาศาสตร์การตัดผม

ครูสอนตัดผมซอยผมมืออาชีพ
วิทยาศาสตร์การตัดผม คือ การประยุกต์ใช้หลักการทางวิทยาศาตร์ร่วมกับเทคนิคเฉพาะทาง เพื่อพัฒนาศักยภาพทรงผมของลูกค้า ให้สามารถเป็นทรงผมหล่อๆเท่ๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากจะสอนเรื่องตัดผมชายแล้ว ยังสอนเรื่องการออกแบบทรงผมที่เป็นประโยชน์ต่ออาชีพ,วัย,หน้าที่การงานและบุคลิกอีกด้วย สืบเนื่องจากอิทธิพลของทรงผมสากลได้ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ที่มีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับหลักการตัดผมและการออกแบบทรงผมมีแบบต่างๆทันสมัยต่างๆมากมาย ช่างตัดผมที่มีฝีมือดี จึงเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานเพิ่มขึ้นเช่นกัน

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์การตัดผม
วิทยาศาสตร์การตัดผม ช่างตัดผมชายสไตส์ชายชนะที่เรียนตัดผมชายจบมาใหม่ๆไม่ต้องใช้เวลาเรียนนานๆก็สามารถตัดผมชายได้เก่งในระยะเวลาอันสั้น เนื่องจากได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์การตัดผมที่ถูกต้อง เรียนตัดผมจากลูกค้าจริงในร้านตัดผม ทำให้ตัดผมได้เก่งในระยะเวลาอันรวดเร็วและสามารถเปิดร้านเองได้เลย


เรียนตัดซอยผมเป็นเร็ว




ชายชนะ
สอนตัดผมซอยผมเป็นเร็ว



สอนใช้เครื่องมือตัดผม



สอนตัดผมทรงนักเรียน




สอนตัดผมซอยผมทุกสไตส์








ชายชนะสอนทรงวัยรุ่น






ชายชนะสอนแกะลายผม





ชายชนะสอนซอยผมหญิง






แนะนำเรียนตัดผมซอยผมเป็นเร็ว
1.หลักการตัดผมถูกต้อง
2.วิธีการตัดผมง่ายต่อผู้เรียน
3.เทคนิคล้ำเลิศทันสมัย
4.ได้ตัดผมจากนายแบบจริง
5.ครูสอนตัดผมมืออาชีพเท่านั้น

เลือกเรียนตัดผมซอยผมอย่างไร?ถึงจะเป็นเร็ว
แน่นอนครับ การที่เราจะเลือกเรียนวิชาชีพตัดผมซอยผม เราต้องคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้
1.เราต้องรักต้องชอบในอาชีพตัดผมซอยผม
2.เราต้องมีความถนัดในอาชีพตัดผม
3.เข้าใจหลักการ-วิธีการ-เทคนิคจากผู้สอนที่รู้จริง
4.ได้ปฏิบัติการตัดผมจากคนจริง
5.ได้ฝึกความเป็นช่างอย่างถูกต้อง

เรียนตัดผมด้วยตนเอง ท่านคิดว่าทำได้หรือไม่?

เรียนตัดผมซอยผมด้วยตนเอง
ชายชนะ ครูสอนตัดผมซอยผม ประสบการณ์สอน 30 ปี ขอยืนยันได้เลยว่า ท่านสามารถเรียนตัดผมซอยผมด้วยตนเอง และเป็นช่างตัดผมซอยผมได้อย่างแน่นอน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลายๆท่าน ที่กำลังหาอาชีพใหม่ แต่ไม่มีเวลาว่างพอ เนื่องจากต้องทำงานประจำ เพื่อความอยู่รอดของชีวิตประจำวัน หรือไม่ก็เหมาะสำหรับผู้ที่คิดจะหารายได้เสริม เพื่อเพิ่มรายได้ จากการทำงานประจำอยู่แล้ว หรือไม่ก็เหมาะสำหรับผู้ที่คิดจะลดรายจ่ายภายในครอบครัว โดยการตัดผมให้สมาชิกภายในครอบครัว นอกจากประหยัดรายจ่ายแล้ว ท่านยังสามารถออกแบบทรงเองได้ถูกใจท่านเอง โดยไม่ต้องลำบากใจกับช่าง แถมสะดวกทุกเวลาที่เราจะตัดผม ไม่ต้องกังวลว่าร้านจะปิด ไปไม่ทันเวลาของช่างและไม่ต้องไปนั่งรอตามร้าน ให้เสียเวลาและเปลืองค่ารถไปเปล่าๆ
         ดังนั้นการตัดผมเองเป็น จึงเป็นสิ่งมีประโยชน์มากๆ ชายชนะ จึงขอแนะนำว่า เราควรจะตัดผมเป็น เพราะเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ดังที่กล่าวมาข้างต้น บางคนอาจจะคิดแย้งในใจว่า ก็เราไม่สามารถตัดผมให้ตัวเองได้ ไม่มีประโยชน์ที่เราต้องตัดผมเป็น ชายชนะ ขอให้ท่านลองทบทวนความคิดดูใหม่นะครับ เพราะว่าถ้าเราตัดผมเป็น อย่างน้อยๆเราก็สามารถบอกช่างให้ตัดได้ถูกต้อง ไม่สังเกตุหรือครับว่า เวลาเราไปตัดผมไม่ว่าที่ร้านไหนมา แม้นแต่เป็นร้านประจำ
ก็ไม่เคยถูกใจ 100 % เลยสักครั้ง
      เพราะฉะนั้น ชายชนะ จะมาแนะนำวิธีการเรียนตัดผมด้วยตนเอง ในเร็วๆนี้ โปรดติดตามนะครับ




เรียนตัดผมซอยผม แบบทันสมัย

สอนด้วยระบบเทคโนโลยี่วิทยาศาสตร์การตัดผม

เป็นเร็ว มีมาตราฐานการตัดซอย ถูกต้อง แม่นยำ

ด้วยประสบการณ์ตัดผมซอยผมอันโชกโชนของชายชนะ
ทำให้สามารถออกแบบทรงผม แบบทันสมัยได้เยี่ยมยอด
ทรงผมแต่ละแบบ มีเอกลักษณ์ของตนเอง ไม่เหมือนใคร

ทรงผมที่ออกแบบสไตส์ชายชนะ

ด้วยประสบการณ์สอนตัดผมซอยผม 30 ปี
ชายชนะ
ออกแบบจอนได้อ่อนช้อยโค้งเรียวงามมาก
ลักษณะจอนโค้งสไตส์ชายชนะ มีที่เดียวที่นี้
เป็นจอนผมทันสมัย ที่ไม่เคยมีใครไว้มาก่อน

จอนอ่อนช้อย โค้งเรียวงาม


ผู้หญิงธรรมดาไม่ใช่ดารา
มาซอยผมสไลท์*เปลี่ยนสีผม*ม้วนเกลียว
สวยแจ่มด้วยชายชนะ
สวย-เก๋-น่ารัก

 หล่อคมชัด..จัดไป

 หลายแบบครับ



เรียนตัดผมซอยผม

เรียนแล้วเป็นเร็ว

เรียนแล้วตัดซอยผมสวย

ครูสอนมืออาชีพประสบการณ์สูง

ชายชนะ 

0813065169







 เรียนออกแบบทรงผม


 ตัดซอย..เรียนง่าย


 เรียนเป็นเร็ว





 นายแบบเยอะมาก

 เรียนจริง.เป็นเร็ว


 ครูสอนเข้าใจง่าย

เรียนตัดผมซอยผม


ครูสอนมืออาชีพ

สอนมา 30 ปี


เข้าใจง่าย


เทคนิคสูง


ตัดซอยแบบวัยรุ่น


ใช้เวลาเรียนสั้นๆ


ตัดซอยได้ทุกแบบ


เลือกเวลาเรียนได้

ไม่ต้องจ้างนายแบบ

ตัดซอยจากนายแบบจริง


ทรงผมเฉียบขาด


เลือกเรียนถูกที่

ตัดผมดีไม่ผิดหวัง


ครูสอนตัดผมมืออาชีพ

ชายชนะ
0813065169




ผมซอย


ผมซอย


ผมม้า


ทรงผมวัยรุ่น


ทรงผมวัยรุ่น


ทรงผมเท่ๆ


***********************

สนใจเรียนตัดผม โทร.081-306-5169 (สะดวกคุย 16.00 - 21.00 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแวะคุยกับชายชนะเรื่องตัดซอยผม