วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ทรงผมชายทันสมัย

เป็นช่างตัดผมฝีมือดี
เรียนตัดผมชาย เป็นช่างตัดผมทั้งที
ทรงผมที่ตัดให้ลูกค้าต้องทันสมัยหน่อยครับ
ทำยังไงล่ะ จะได้เป็นช่างฝีมือดีดี ทรงผมทันสมัย
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมกับครูสอนตัดผมมืออาชีพสิครับ
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ทรงผมทันสมัย
รับรองครับ เปิดร้านลูกค้าเต็มแน่นร้านอย่างแน่นอนครับ
ไม่ใช่ว่าเรียนตัดผมที่ไหนก็จะเปิดร้านได้เสมอไปนะครับ
เป็นช่างตัดผมสมัยใหม่ ฝีมือต้องดี ตัดสวย ตัดไวคล่องแคล่วชำนาญ
ที่สำคัญทรงผมต้องทันสมัยโดนใจลูกค้า
เรียนตัดผมกับชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ไม่ผิดหวังครับ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
ผุ้เรียนได้เรียนตัดผมจากนายแบบจริงในร้านตัดผม เรียนจบแล้วสามารถเป็นช่างได้จริง




ทรงผมชายใหม่ๆเท่ๆ หลากหลายรูปแบบครับ
นายแบบธรรมดานะครับ เป็นลูกค้าจริงๆครับ
ที่ใช้ในการเรียน การสอนจากนายแบบจริง เป็นเร็ว



สวัสดีครับ ผมชายชนะ ครูสอนตัดผมซอยผมมืออาชีพ ก็มีโอกาสมาพบปะกับท่านผู้อ่านเช่นเคย พูดถึงทรงผมชายนี่นะครับ มีหลายคนหลายท่านยังเข้าใจไปคนละแบบ ก็โอเคแหละ ยังดีดีกว่าเข้าใจผิดๆเรื่องทรงผม เพราะทรงผมมีหลากหลายรูปแบบ

ทรงผมที่ชายชนะนำมาเสนอนี้ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า เป็นผลงานของผู้เข้าฝึกอบรมตัดผมใหม่ๆนายแบบที่เห็นก็ธรรมดานะครับ มีหลายคนที่มีความคึดดีๆเคยแนะนำชายชนะเหมือนกันว่า จารย์น่าจะหานายแบบที่เนี๊ยบๆกว่านี้หน่อย บางคนนะครับ ก็หาว่าเอานายแบบอะไรมาก็ไม่รู้ บ้างก็หาว่าเอาเครื่องคึดเลขมาถ่ายรูปมั่ง ดูดู้ดู ดูก่อนท่านทั้งหลาย ชายชนะชอบใช้ของจริงคับผม ใช้นายแบบทึ่มาใช้บริการตัดผมฟรี ไม่ได้จ้างเขามาเป็นแบบ แต่ต้องการสื่อให้รู้ว่าผู้เข้าฝึกเรียนตัดซอยผมกับชายชนะ ได้ฝึกตัดซอยกับลูกค้าจริงจริงในร้านตัดผมเลยครับ  เรียนง่ายเพราะนายแบบเต็มใจ ที่จะตัดกับผู้เรียนใหม่ เรียนจบไปแล้วสามารถเปิดร้านได้เลย และอีกอย่างนายแบบหน้าตาธรรมดา แต่ผู้เรียนตัดผมที่มาเรียนกับชายชนะ สามารถตัดซอยผมจากนายแบบหน้าตาธรรมดาให้หล่อขึ้นต่างจากบุคลิกเดิมได้ดีมากๆราวกับว่า ก่อนตัดหลังตัดเป็นคนละคนกันเลยครับ ทำไมผู้เรียนตัดผมกับชายชนะถึงทำได้
เทคนิคการสอนตัดซอยผมสไตส์ชายชนะ 
ดีต่อผู้เรียนตัดผมอย่างไร?


1.เรียนง่ายเป็นเร็ว หลักการตัดผมชัดเจน(หาหลักเจอไงฮ่าๆ)
2.เรียนตัดผมจากนายแบบจริง นายแบบมาให้ตัดเต็มที่เลยครับ
3.ครูสอนประสบการณ์ตัดและประสบการณ์สอนสูง เข้าใจผู้เรียน
4.วิธีการตัดผม มีขั้นตอนการตัดผมที่ชัดเจนและง่ายต่อผู้เรียน
5.เทคนิคการตัดผมที่ทันสมัย ทำให้แบบทรงผมเป็นที่นิยมมากๆ

ซอยสั้นด้วยปัตตาเลี่ยน
ทรงผมหล่อๆทันสมัย ทั้งหัวใช้ปัตตาเลี่ยนเพียงอย่างเดียว 
ในการตัดซอยผมทรงนี้ 
เรียนกับชายชนะ ขั้นตอนการตัดง่ายมากๆทรงผมที่ออกมาดูดีมากๆ
ความสวยความเนียน 
ไม่แพ้การซอยด้วยกรรไกร แต่ผลดีคือรูปทรงได้สัดส่วนแม่นยำและเสร็จเร็ว


ลักษณะผมด้านบน ที่ซอยด้วยปัตตาเลี่ยน สั้นพริ้วสวยรับกับผมด้านหน้า
 ผมด้านข้างสั้นไว้จอนแหลม ทำให้ดูผอมเพรียวขึ้นครับ


ผมด้านหลัง ได้รูปทรงสัดส่วน ออกแบบการซอยด้วยปัตตาเลี่ยน
โค้งรับกันอย่างสวยงาม สามารถปกปิดส่วนที่ศีรษะบิดเบี้ยว
ได้อย่างดี ส่วนท้ายทอยไว้ไรผม ดูพริ้วไสวช่างสววงาม


ด้านข้างที่ผ่านการซอยด้วยปัตตาเลี่ยน เส้นกรอบนอกด้านบน
โค้งรับกับเส้นกรอบนอกผมด้านหลังที่ทุยได้อย่างเหมาะเจาะ
เส้นกรอบเชิงผมส่วนจอนโค้งรับกับเส้นกรอบเชิงผมด้านหลัง

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ซอยสั้นกันกรอบเชิงผม
ลักษณะผมทรงนี้เน้นตัดสั้นและปราณีต 
ออกแบบกันกรอบเชิงผมให้บางและโค้งคมเป็นพิเศษ 
ทำให้ดูดีมความเข้มแข็งหล่อเข้ม

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ผมด้านหลังกันกรอบให้โค้งมน โชว์ให้ต้นคอยาวๆดูไม่อ้วน
ปัตตาลี่ยนตัดให้สั้นเล่นแรงเงา โชว์ความโดดเด่นขิงต้นคอ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ทรงผมสกินเฮดเบอร์ 2 
ผมทรงนี้เหมาะจริงๆครับ วัยรุ่นชายไว้กันเยอะมากๆ ผมทรงนี้เน้นการกันกรอบรอบเชิงผม 
สังเกตุกรอบด้านหน้ากันกรอบให้โค้งกว้าง เน้นให้นายแบบดูเข้มแข็ง
 เหมาะกับนายแบบผอมๆครับเพราะการกันกรอบโค้งกว้าง ทำให้ดูอ้วนขึ้นดูเข้มแข็ง 
ส่วนจอนไว้ยาวเล็กแหลม รับกับส่วนโต่งด้านหน้าเป็นมุมฉากพอดี 
ทำให้ใบหน้าดูสดใสและเท่ส์ขึ้นอย่างฉับพลัน นี่แหละคับเสน่ห์ผมสั้น

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

เปลี่ยนสีผม
ชายชนะเน้นการสอนเพื่อเปิดร้านตัดผมได้จริงๆ เมื่อตัดเสร็จแล้วแต่มีผมขาวเยอะ 
เรียนย้อมปิดผมขาวแต่เน้นให้มีสีสันที่ดูไม่แก่

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

นี่งัยครับผู้เรียนส่วนหนึ่ง ที่ถ่ายติดมากับนายแบบ เรียนตัดกับนายแบบจริงล้วนๆไม่น่าเชื่อทำได้งัย ไม่กลัวเสียรึ?ชายชนะมีการสอนตัดผมชายแบบที่ง่ายๆและชัดเจนครับ ยกหน้าที่การสอนตัดซอยผมให้ชายชนะเถอะครับ รับรองกลัวอย่างเดียว กลัวตัดออกมาแล้วสวยเลยครับ มันน่ากลัวครับ เรียนตัดผมกับชายชนะ ไม่ต้องไปเป็นช่างฝึกที่ร้านให้สียเวลา เพราะตอนเรียนตัดจากนายแบบจริงได้ตัดเยอะ นายแบบพอเพียง จบตัดผมกับชายชนะสามารถเปิดร้านตัดผมเองได้อย่างมั่นใจครับ สู้ช่างตัดผมเก่าๆได้อย่างสบายใจ เพราะเราตัดแบบทันสมัยและได้ราคาดีกว่าอีกต่างหาก มั่นใจได้เลยนะครับ

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

ฝึกเรียนตัดผมทรงวัยรุ่น
ทรงผมสมัยใหม่ เรียนง่ายเป็นเร็ว เลือกเรียนถูกที่ตัดดีสวยงาม
เจอครูสอนตัดผมที่มีประสบการณ์ ทรงผมเปิดข้าง 
ทรงผม Undercut แบบต่างๆเปิดร้านได้เลย ลูกค้านิยมมากๆ

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

เรียนกันกรอบเชิงผม
ทรงผมวัยรุ่น ต้องเรียนกับครูสอนตัดผมแบบใหม่ ความคึดใหม่ๆ
เรียนตัดผมให้เก่งเลย ไม่ต้องฝึกตามร้านให้ฝีมือกลายพันธ์เปล่าๆ 
จบแล้วเปิดร้านตัดผมสไตส์ชายชนะ รับรองลูกค้าศรัทธาสูง 
มาใช้บริการกันเยอะแน่นอน รวยครับๆรวยแน่นอน 
ตัดผมดีอย่างมั่นใจ เลือกเรียนตัดผมกับชายชนะ รับรองไม่ผิดหวังครับ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ฝึกเรียนสร้างจอนแหลมสไตส์ชายชนะ
ครับผม ช่างหลายคนเห็นแล้วก็ทำได้ ช่ายครับ แต่ผู้เรียนใหม่นี่สิขั้นตอนการสร้างจอนที่ถูกต้อง ต้องได้รับการเรียนการสอนจากชายชนะถึงจะเป็นเร็วและสวยงาม ตัดผมนั้นหรือช่างตัดผมที่ไหนที่เก่งๆก็ตัดได้ ใช่ครับ แต่ถ้าจะให้เข้าใจจริงเรื่องทรงผม การออกแบบทรงผม ขั้นตอนการตัดที่ชัวส์ง่ายและแน่นอน พร้อมทั้งการสอนที่แม่นยำ ต้องชายชนะครับผม ครูสอนตัดผมมืออาชีพ เข้าใจการไว้ทรงผมของลูกค้า เข้าใจวิธีการตัดผมที่ง่ายและถูกต้อง เข้าใจผู้เรียนใหม่ๆทึ่ยังไม่เคยตัดผมมาก่อน มีการจัดการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับผู้เรียนตัดผม รู้ว่าผู้เรียนต้องไปเปิดร้านแนวไหน สามารถปูพื้นฐานและออกแบบการตัดผม ที่สามารถนำไปใช้จริงๆได้ เปิดร้านตัดผมได้อย่างมั่นใจ ไม่ผิดหวัง


การสร้างจอนแบบต่าง
ผู้เรียนทราบไหมครับว่า การสร้างจอนผมมีหลายชนิด การสร้างจอนสามารถเปลี่ยนโคร้งสรางใบหน้าได้อย่างเฉียบขาด สร้างบุคลิกใหม่ให้กับลูกค้า สามารถเปลี่ยนโคร้างสร้างใบหน้าให้เล็กใหญ่ได้ตามต้องการ ฉนั้นการใว้จอนหนือไม่ไว้จอนนับเป็นจำเป็นอย่างมากที่ผู้เรียนตัดผมควรรู้นะครับ


ทรงผมวัยรุ่นสมัยใหม่
แม้ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เชื่อไหมครับ
เรียนตัดผมเป็นเร็วกว่าคนที่เคยเรียนมาก่อน เพราะว่า
ผู้เรียนได้รับความรู้การตัดผมที่ถูกต้อง มีขั้นตอนที่ง่าย
และชัดเจน สามารถออกแบบและตัดผมเป็นในเวลาอันรวดเร็ว


1.ฝึกกันกรอบด้านหลัง
ฝึกตัดแบบง่ายๆโดยใช้ปัตตาเลี่ยนกันกรอบด้านหลัง
ให้เป็นเส้นตรงแนวนอนก่อนนะครับ ตามรูปเลยครับ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
2.ซอย ทรงผมเรียบร้อยๆกันกรอบด้านหลังมารับกับด้านข้าง ทั้งสองด้านให้กันกรอบมารับกัน

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ทรงนักเรียนชาย
ทรงผมนักเรียนชายตัดแบบสวยๆเท่ๆ เด็กนักเรียนโตๆไม่ควรตัดสั้นมากนะครับ กันกรอบแบบเบาบาง หล่อเข้มเลยครับ

ฝึกกันกรอบเชิงผมด้านข้าง

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
รองทรงสั้น
ทรงผมสั้นๆบางๆ เด็กนักเรียนโตๆ ทหาร ตำรวจ นิยมไว้กันมากๆเลยครับ กันกรอบตกแต่งทรงสวยๆโดูดีมากเลยครับ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
รองทรงสั้น
ทรงผมสั้นๆบางๆเด็กนักเรียนโตๆ,ทหาร,ตำรวจ,และคนทั่วไปนิยมไว้กันเยอะเหมือนกันครับ

ฝึกตัดรองทรงสูง

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

รองทรงสูง
รองทรงสูงทรงผมชายไทยอีกทรงหนึ่งที่นิยมไว้กันมากเลยครับ รองทรงสูงตัดให้สวยๆเท่ๆกันกรอบให้หล่อแบบเข้มๆดูดีมากๆเลยครับ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ฝึกตัดผมรองทรงสั้น


 ฝึกตัดผมทรงวัยรุ่น


 เรียนตัดผมซอยผมวัยรุ่น
********************
ทรงผมชายเท่ๆจ๊าบๆ
ทุกๆทรงผมที่เห็นนะครับ ชายชนะนำผลงานของผู้เรียน ที่ผ่านการตรวจงาน
และนำมาให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ดูครับ ดีก็นำไปใช้นะครับ ไม่ดีไม่ว่ากันนะครับ
ชายชนะปรารถนาดี อยากให้ผูสนใจด้านทรงผม ไม่ว่าท่านกำลังมองว่าเป็นทรง
ผมทรงอะไรดี หรือบางท่านเป็นช่างแล้วดูเพื่อเปรียบเทียบศึกษาก็ดี หรือกำลังหา
ข้อมูลในการตัดสินใจ ที่จะยึดอาชีพตัดผมก็ดี คงเป็นประโยชน์กับหลายๆคนนะครับ
 

ทรงผมแบบต่างๆ

หลักสูตรเรียนตัดผมชาย 1 เดือน
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
๐ ทรงสกินเฮด
๐ ทรงนักเรียน
๐ ทรงรองหวี
๐ ทรงรองทรง
๐ ซอยเสย
๐ ทรงเปิดข้าง
๐ ทรงวินเทจ
จองเดือนนี้เรียนเดือนหน้า
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ

ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 
****************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแวะคุยกับชายชนะเรื่องตัดซอยผม