วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

เรียนตัดผมชาย ทรงสกินเฮด

โปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับปี 2565!
สนใจโทร 081-306-5169 หรือ 080-818-1314

โปรโมชั่น!เรียนตัดผมชาย! ลดพิเศษ!
เรียนตัดผมชายหลักสูตรเร่งรัด เรียนง่าย เข้าใจไว 
พร้อมเทคนิคในการตัดผมชาย เรียนตัดผมชายกรุงเทพฯ
~ เฉพาะ ช่วงนี้เท่านั้น!! (3,000.-/คอร์ส)
เรียนตัดผมชาย ระยะสั้น 1 เดือน
> รอบเช้า (จันทร์-ศุกร์)
 เรียน 8.00 น.-12.00 น.
> รอบบ่าย (จันทร์-ศุกร์)
เรียน 12.00 น.-16.00 น.
> รอบวันหยุด (เสาร์~ อาทิตย์)
เรียน 8.00 น.-12.00 น.
หลักสูตรตัดผมชาย
1. ความรู้เบื้องต้นในการตัดผมชาย
~ การใช้ปัตตาเลี่ยน
~ การใช้หวี
~ การใช้กรรไกร
2. ทรงผมสั้น
~ ทรงสกินเฮด
~ ทรงนักเรียน
~ ทรงรองหวี
3. ทรงผมมาตราฐาน
~ รองทรงสูง
~ รองทรงต่ำ
4. ทรงผมแฟชั่น
~ ซอยกันแต่ง
~ เปิดข้าง
~ วินเทจ
5.การตกแต่งทรงผม
~ การกันกรอบ
~ การเดินเส้นกรอบทรง
~ การแรเงาทรงผม
> รับจำนวนจำกัด รอบละ 10 ท่านเท่านั้น!! (สมัครก่อนได้เรียนก่อน ช้าอด หมดสิทธิ์เรียน ในเดือน เมษายน นี้เท่านั้น รีบเลยยย!)
๐๐ เรียนตัดผมชาย "สถาบันตัดผมชายชนะ" ครูสอนตัดผมมืออาชีพ เรียนง่าย เป็นเร็ว 
๐๐ เรียนตัดจากลูกค้าจริงในร้าน 
> สถานที่เรียน: ณ ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯ
 สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ
       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ



เรียนตัดผมชายทรงสกินเฮด

สกินเฮดเบอร์ 2

ทรงผมสั้นๆยาวเท่ากันทั้งศรีษะ ดูๆแล้วไม่น่าจะเป็นทรงผมที่น่าสนใจสักเท่าไหร่ แต่ทำไมล่ะครับ ที่ทรงสกินเฮดถึงมีคนนิยมไว้กันมากเพิ่มขึ้นๆมากขึ้นเรื่อยๆจนเป็นทรงผมยอดนิยมอันดับต้นๆเลยนะครับ
ทรงผมสกินเฮดเบอร์ 3 สไตส์ชายชนะ
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
ทรงสกินเอดเบอร์ 2 เท่ โดดเด่น
๐ ด้านหน้า เส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม
๐ จอนขาวนวลไล่เฟส 
๐ เชิงผม เล่นแสง แลเงาอย่างงดงาม  


ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ทรงสกินเฮดเบอร์ 3 หล่อเข้ม
 ด้านหน้าสามารถปรับให้มีเส้นกรอบรับกับใบหน้า
๐ เส้นกรอบจอนโค้งมีเสน่ห์
๐ ปลายจอนไล่เฟส เล่นแสง แลเงา อ่อนช้อย

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

 สกินเฮดเบอร์ 2
๐ สกินเฮดเบอร์ 2 ทรงผมสั้นๆ
๐ ด้านหน้ากันกรอบตัวยู
๐ ด้านข้างกันกรอบเส้นโค้งคมชัด
๐ ปลายจอนไล่แสงแลเงาสว่าง


    ทรงสกินเฮด
      ทรงสกินเฮดเบอร์ 1 
จัดเป็นทรงผมทรงผมสั้นมากที่สุด
    ทรงผมสกินเฮดเบอร์ 1 ทั่วๆไป

ทรงผมสกินเฮด
ทรงผมสกินเฮด มี 4 ทรงด้วยกัน
1.สกินเฮดเบอร์ 1
2.สกินเฮดเบอร์ 2
3.สกินเฮดเบอร์ 3
4.สกินเฮดเบอร์ 4
    


สกินเฮดเบอร์ 1
๐ ด้านหน้าโค้ง สไตส์ชายชนะ
๐ เน้นกันกรอบโค้งส่วนหน้า 
๐ เน้นสัดส่วนใบหน้า
๐ เน้นสัดส่วนศีรษะ 
๐ เน้นจอน ชนิดคมเข้มชัดเจน


สกินเฮดเบอร์ 1
๐ ด้านหน้าโค้ง สไตส์ชายชนะ
๐ ทรงผมสกินเฮดที่กันกรอบเรียบร้อยแล้ว มีความแตกต่าง
กับทรงสกินเฮดทั่วๆไป 
๐ และสามารถตกแต่งได้หลายแบบ
เรียนตัดผมชาย
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ทรงสกินเฮดเบอร์ 2 
๐ ด้านหน้าโค้งรูปตัวยู
๐ ทรงผมสกินเฮดสไตส์ชายชนะ เน้นกรอบด้านหน้าโค้ง
๐ ไว้จอนเรียวสวย 
๐แนวเชื่อมระหว่างจอนกับผมด้านหน้า
เป็นเส้นตรงทะแยงรับกันอย่างเหมาะสมได้สัดส่วน

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

เรียนตัดผมชายทั่วๆไป
สกินเฮดเบอร์ 1 แบบธรรมดา
สังเกตุดูนะครับ สกินเฮดธรรมดา ไม่มีเสน่ห์อะไรเลย
จะเรียนที่ไหนก็ได้หรือจะตัดเองยังได้เลยครับ ไม่ยาก

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมสกินเฮดกับชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
๐ สกินเฮดเบอร์ 1 ด้านหน้ารูปตัว V
๐ สกินเฮดด้านหน้ารูปตัววี 
๐ ออกแบบกันแต่งโดยชายชนะ


ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมสกินเฮดหน้าวี
๐ สกินเฮดวีคัทสไตส์ชายชนะ 
๐ เน้นกรอบทรงผมรูปตัววี
๐ ทังด้านหน้าและด้านหลัง 
๐ จอนเล็กแหลมเรียวยาวสวยงาม

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมสกินเฮดหน้าวี
๐ สกินเฮดสไตส์ชายชนะ ออกแบบได้ดีโดยการออกแบบ
ตามลักษณะบุคลิกของลูกค้า ทรงผมออกมาถึงดูเด่น

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมสกินเฮดหลังวี
ทรงผมสกินเฮดวีคัทสไตส์ชายชนะ เป็นสกินเฮดสุดฮ๊อต
สกินเฮดสไตส์ชายชนะ ตัดแล้วดูดีโดดเด่นด้วย

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมชาย
๐ สกินเฮดสไตส์ชายชนะ 
๐ ด้านหน้าไว้กรอบโค้งรูปตัวยูทรงนี้ 
๐ เป็นทรงผมสั้นเน้นกรอบผมให้หล่อคมเข้ม

เรียนตัดผมสกินเฮด
๐ สกินเฮดสไตส์ชายชนะ 
๐ ผมด้านหน้ารูปตัววีทรงนี้
เน้นรูปทรงใบหน้าให้ดูเล็กเรียว เท่ครับเท่มากๆ

เรียนตัดผมชาย
สกินเฮดสไตส์ชายชนะ ด้านหน้าโค้งกว้างทรงนี้
เน้นรูปทรงใบหน้าให้ขึ้นครับ เหมาะกันนายแบบผอมๆ

เรียนตัดผมชาย
ทรงนักเรียนชายสไตส์ชายชนะ
เป็นทรงผมนักเรียนชายโค้งวงรีรูปไข่ เน้นกรอบผม
กรอบผมส่วนหน้าทรงรูปไข่เท่มากๆครับ

เรียนตัดผมชาย
ทรงผมสกินเฮดด้านบนยาว เน้นกันกรอบผม

เรียนตัดผมชาย
๐ จอนสไตส์ชายชนะ
๐ จอนนับเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก มีอิทธิพลต่อใบหน้า
๐ จอนสามารถเปลี่ยนแปลงใบหน้า ให้มีบุคลิกได้หลายแบบ
๐ จอนมีหลายรูปแบบ เช่น จอนบาง จอนหนา จอนตรง
๐ จอนทะแยง จอยเฉียง จอนโค้ง ฯลฯ

เรียนตัดผมชายไว้จอนแหลม
๐ จอนสไตส์ชายชนะ สุดยอดของจอนเลยครับ
๐ ไม่ต้องคึดว่าตัวเองไม่มีจอน แล้วจะไว้จอนยาวๆสไตส์ชายชนะ
๐ ไว้จอนสไตส์ชายชนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนมีจอนยาวนะครับถ้าชอบเท่ๆไว้ได้ทุกคนครับ
************

ฟันรองปัตตาเลี่ยนมี 8 เบอร์
สวัสดีครับทุกๆท่าน แฟนๆทรงผมกินเฮดครับ
มาแล้วครับ ก็ฟันรองปัตตาลี่ยนนี่งัย เมื่อก่อนนี้
สามารถตัดผมสกินเฮด ได้เพียง 4 เบอร์เท่านั่น
แต่มาวันนี้ชายขนะ แนะนำเทคโนโลยีใหม่ๆเลยครับ
ฟันรองปัตตาเลี่ยนไงครับ มีถึง 8 เบอร์ด้วยกันครับ 
ท่านที่จะตัดผมสกินเฮดสามารถสั่งช่างให้ตัดได้ถึง
เบอร์ 8 เลยทีเดียวครับ ช่างคนไหนที่อยู่ไกลๆตจว.
อยากได้ฟันรองปัตตาเลี่ยนเบอร์ 5-6-7-8 
หาซื้อได้ตามร้านขายปัตตาเลี่ยนชั้นนำนะครับ


ปัตตาเลี่ยนแท้ที่ช่างนิยมใช้กัน
สามารถใช้งานตัดผมได้ดี คมเฉียบขาด คมนาน
สามารถตัดผมได้อย่างต่อเนื่องหลายๆหัวร้อนช้า
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องใช้ปัตตาเลี่ยนเป็นด้วยนะครับ
ตลอดจนดูแลรักษาปัตตาเลี่ยนได้อย่างถผูกต้อง
ปัตตาลี่ยนไฟฟ้าก็สามารถใช้ตัดผมได้ยั่งยืนนานครับ


ปัตตาลี่ยนสำหรับตัดผมควรเป็นปัตตาลี่ยนไฟฟ้า
เพราะว่ามีกำลังแรงดีสม่ำเสมอในขณะตัดผมอย่างต่อเนื่อง 
สามารถตัดผมออกมาสวย ปัตตาลี่ยนเสียงไม่ดัง
เป็นช่างตัดผมปัตตาเลี่ยนควรมีกี่ตัวดี?
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เป็นช่างตัดผมอย่างน้อยๆควรมีปัตตาเลี่ยนถึง 3 ตัว
1.ปัตตาลี่ยนตัดผม กำลังแรงดี ควรเป็นปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า
2.ปัตตาลี่ยนกันกรอบ ควรเป็นปัตตาลี่ยนที่มีฟันบางๆ
หน้ากว้างๆเป็นปัตตาลี่ยนใช้สำหรับเดินเส้นกันกรอบ
3.ปัตตาเลี่ยนแกะลาย ควรเป็นปัตตาเลี่ยนไร้สายดีกว่า
เพราะคล่องตัวดีเวลาใช้แกะลาย เป็นปัตตาเลี่ยนใช้แบตเตอรี่ 
มีลักษณะตัวเล็กๆฟันบางๆเหมาะการแกะลายผมโดยตรงนะครับ 
ทำงานสะดวก สวยงามดีครับ
***********************
เรียนใช้ปัตตาเลี่ยนกับชายชนะ
หลักสูตรเรียนตัดผมชายวันเสาร์-อาทิตย์
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
๐ ทรงสกินเฮด
๐ ทรงนักเรียน
๐ ทรงรองหวี
๐ ทรงรองทรง
๐ ซอยเสย
๐ ทรงเปิดข้าง
๐ ทรงวินเทจ
รับจำนวนจำกัด จองเดือนนี้เรียนเดือนหน้า
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ

ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044 
****************************
สนใจเรียน สอบถามรายละเอียด 
โทร.081-306-5169 หรือ 080-058-3044
****************
สกินเฮดสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายทั่วไป 1 เดือน
ใช้เวลาเรียน 30 วัน
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง 
จบแล้ว สามารถหางานเป็นช่างตัดผมทั่วไปได้เลย
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 
************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายมืออาชีพ 2 เดือน
ใช้เวลาเรียน 60 วัน 
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044 
***************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายสำหรับเปิดร้านเอง
ไม่จำกัดเวลาเรียน  เรียนตัดจากนายแบบจริง 300 หัว
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
13.เรียนการซอยผมชาย
14.เรียนออกแบบทรงผมชาย
15.เรียนเซทผมชาย
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044 


2 ความคิดเห็น:

  1. หลักสูตร2เดือนค่าเรียนเท่าไหร่คะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สนใจเรียนตัดผมชาย โทรหาครูได้โดยตรงเลยนะครับ

      ลบ

เชิญแวะคุยกับชายชนะเรื่องตัดซอยผม