วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

เรียนตัดซอยผมเป็นเร็ว

เลือกเรียนตัดผมถูกที่ ตัดดี เป็นเร็ว




หลักสูตรเรียนตัดผมชาย 1 เดือน
  รอบเช้า เรียนเวลา 8.00 - 12.00 น.
  รอบบ่าย เรียนเวลา 12.00 -16.00 น.
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
๐ ทรงสกินเฮด
๐ ทรงนักเรียน
๐ ทรงรองหวี
๐ ทรงรองทรง
๐ ซอยเสย
๐ ทรงเปิดข้าง
๐ ทรงวินเทจ
 ค่่าเรียน ห้าพันบาท 
จำกัดเรียน 10 คน/รุ่น /รอบ จองเดือนนี้เรียนเดือนหน้า
****************************
สนใจเรียน สอบถามรายละเอียด 
โทร.081-306-5169 หรือ 080-818-1314
****************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ



เพราะเมื่อเราไปเปิดร้านจะได้รุ่งโรจน์ การจะเป็นช่างได้ มันต้องเรียนรู้ด้วยการตัดผมจากนายแบบจริงๆหลายๆหัวเลยแหละครับ ไม่เช่นนั้นไปไม่รอดแน่นอนครับ ฝึกตัดกับนายแบบจริงเป็น 600 ถึง 1,000 หัวเลยทีเดียวครับ จบไปแล้วเปิดร้านได้เลยครับ ไม่ต้องไปฝึกงานให้สียเวลาครับ เรียนเอาแบบชัวส์ๆเลยดีกว่า อดทนเรียนสัก 2 เดือน 3 เดือน เรียนเอาจนเก่งเลยครับ รับรองสามารถเปิดร้านเป็นอาชีพไปได้สวยเลยครับ มั่นใจได้เลยครับ เราเป็นช่างผมรุ่นใหม่ ต้องตัดให้สวยๆเท่ๆแค่นี้รับรองลูกค้าแน่นร้านชัวส์อย่างไม่ต้องสงสัย เน้นนะครับ ต้องเรียนหลักสูตรเจ้าของร้าน ตัดเป็น ซอยเป็น กันเป็น เซ็ทผมเป็น ฯลฯ



เรียนตัดผมจากนายแบบจริง 
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง หลักการตัดผมถูกวิธี วิธีการตัดผมถูกต้อง เทคนิคทันสมัย เรียนง่ายเป็นเร็ว เลือกครูสอนตัดผมมืออาชีพ เข้าใจการเรียน เรียงลำดับเนื้อหาการเรียนได้อย่างถูกต้อง เริ่มตั้งแต่เรียนการใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ตัดผมต่างๆโดยเน้นการใช้เครื่องมือโดยสาธิตจากนายแบบจริงและผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนการสอนจริงๆด้วยครูสอนตัดผมมืออาชีพ มีระเบียบวินัยในการสอน ให้ผู้เรียนเข้าใจจริงถึงหลักการตัด วิธีการตัดขากนายแบบจริงเป็นขั้นตินอย่างชัดเจน พร้อมกับเน้นเทคนิคแบบเรียนตัดผมง่ายๆแต่เป็นเร็ว ทรงผมที่เรียนเป็นทรงผมทันสมัย เท่มากๆ


สอนตัดผมด้วยครูสอนมืออาชีพ เป็นเร็ว
สนใจเรียน โทร.081-306-5169 หรือ 080-818-1314

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแวะคุยกับชายชนะเรื่องตัดซอยผม