วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

เครื่องมือตัดผมชาย

  เครื่องมือตัดผม 

ปัตตาเลี่ยนสำหรับตัดผมชาย
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ปัตตาเลี่ยนตัดผมชาย
ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าทั่วไป ใช้สำหรับตัดผมผู้ชาย ทรงผมที่ต้องการด้านข้างสั้นๆเช่นทรงนักเรียน ทรงรองหวี รองทรง เครื่องมือตัดผมที่เหมาะที่สุดสำหรับผมชาย ต้องปัตตาเลี่ยนนี่แหละครับ สวย ดี เร็ว
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ปัตตาเลี่ยนซอยผมหญิง
ปัตตาเลี่ยนตัดผมชายทั่วๆไปนี่แหละ ใครจะไปนึกล่ะว่า สามารถซอยผมหญิงได้และซอยออกมาสวย ดีและรวดเร็วด้วย


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ปัตตาเลี่ยนกันกรอบ
ปัตตาเลี่ยนตัดผมทั่วๆไปนี่แหละครับ ช่างที่ใช้ปัตตาเลี่ยนเป็นสามารถตกแต่งทรงผม โดยคว่ำหน้าปัตตาเลี่ยนกันแต่งเชิงผมให้โโดเด่นได้เป็นอย่างดี

ปัตตาเลี่ยนตัดผมชาย



หวีและปัตตาเลี่ยนเป็นสิ่งสำคัญมากๆกับการตัดผม สร้างสะดวก รวดเร็ว และสวยงาม เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานให้แก่ช่างอย่างมาก ไม่มีเครื่องมือตัดผมชิ้นใดดีกว่าเครื่องมือตัดผมชิ้นใด ตัวอย่างคือ กรรไกรใช้ตัดผมสวยกว่าใช้ปัตตาเลี่ยนตัดผม?
คำตอบคือไม่จริง ไม่มีเครื่องมือชิ้นใดใช้ตัดผมได้ดีกว่าชิ้นใด จะตัดผมสวยหรือไม่สวย จะตัดผมดีหรือไม่ดี จะตัดผมได้เร็วหรือช้า ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมกับสภาพเส้นผมและความชำนาญของช่างตัดผมในการใช้เครื่องมือตัดผมในชิ้นนั้นๆ
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

แต่ถ้ามีความชำนาญในการใช้เครื่องมือตัดผมแล้ว เครื่องมือที่ใช้ตัดผม ซอยผม ได้รวดเร็ว คงหนีไม่พ้นการซอยผมด้วยปัตตาลี่ยนและมีดโกน แต่น่าเสียดายมากๆการซอยผมด้วยมีดโกน ได้รับการยอมรับจากลูกค้าน้อยมากๆเหตุผลนั้นหรอ ลูกค้ากลัวสุขภาพผมเสียจากการซอยด้วยมีดโกน จริงไหมนี่? มีไฟย่อมมีควัน จริงสิครับ จะเถียงพระเจ้าได้งัย ฮ่าๆจะเถียงลูกค้าได้งัยครับ ก็มันเรื่องจริงของลูกค้า ไปซอยผมด้วยมีดโกนมาแล้ว ปรากฎว่า ไม่นานเส้นผมแตกปลายหมดเลย เรียบร้อยโรงเรียนมีดโกนครับ ลูกค้าเลยสรุปแบบวิทยาศาสตร์เลยครับ การซอยด้วยมีดโกนไม่ดี ฮ่าๆเรียบร้อยโรงเรียนมีดโกนไหมล่ะ?ลองถามชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพดูมั่งสิ ว่าการซอยด้วยมีดโกนที่ลูกค้าไปซอยมาแล้วผมเสียจริงหรือป่าว?

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

ที่ลูกค้าไปซอยด้วยมีดโกนแล้วผมเสีย จริงครับ แต่การซอยด้วยมีดโกนอย่างถูกวิธีแล้วทำให้ผมเสียนั้นไม่จริงครับ นอกจากไม่จริงแล้ว การซอยผมด้วยมีดโกนอย่างถูกต้องและชำนาญ งานออกมาสวยมากๆอีกด้วย มันจะจริงได้งัยครับ หลักความเป็นจริงมีดโกนนั้นเป็นเครื่องมือตัดผมที่คมมากที่สุดแล้วครับเมื่อเปรียบเทียบกัน เพราะฉะนั้น ที่ซอยผมด้วยมีดโกนแล้วผมเสีย เกิดจากการใช้มีดโกนไม่ถูกวิธีนั้นเองครับ แล้วช่างที่ใช้มีดโกนซอยผมได้อย่างเข้าใจและถูกวิธีนั้นมีน้อยมาก การใช้มีดโกนซอยผมเลยแทบจะไม่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วไปอีกเลย ดับครับดับไม่ได้เกิดอีกแล้ว สำหรับคนที่ซอยผมด้วยมีดโกนเก่งๆการซอยผมด้วยปัตตาเลี่ยนก็เช่นเดียวกับการซอยด้วยมีดโกน ดับไม่ได้เกิดทั้งการซอยด้วยมีดโกนและปัตตาเลี่ยน
ชนิดเครื่องมือตัดผม
1.กรรไกรสำหรับซอยผม
2.ปัตตาเลี่ยนสำหรับตัดผม
3.มีดโกนสำหรับกันโกนแต่งทรงผม
ปัตตาเลี่ยนตัดผม
ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้า เป็นเครื่องตัดผมที่นิยมใช้ตัดผมผู้ชายหรือผมสั้นๆเช่น ตัดผมทรงสกินเฮด ตัดผมทรงนักเรียน ตัดผมทรงรองหวี ตัดผมทรงอเมริกัน ตัดผมรองทรงและทรงผมอื่นๆอีกหลายทรงด้วยกันครับ


สนใจเรียน โทร.081-306-5169 (สะดวกคุย เวลา 16.00 - 21.00 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแวะคุยกับชายชนะเรื่องตัดซอยผม