วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2562

เรียนตัดผมชายเป็นเร็ว

เรียนตัดผมชาย ตัดผมจากนายแบบจริง ที่สถาบันตัดผมชายชนะ!
โปรโมชั่นพิเศษ เรียนตัดผมเป็นเร็ว!
 ต้อนรับปีใหม่ 2563
สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
รองทรงธรรมดา
รองทรงธรรมดาเป็นทรงผมมาตราฐานทั่วไป ใครๆก็รู้จักครับ คนไว้กันเยอะครับ เป็นทรงผมอมตะ ตัดเนียนๆละเอียดๆสวยครับ ช่างตัดผมชายต้องตัดรองทรงธรรมดาให้สวยๆนะครับ เพราะรองทรงธรรมดานี่แหละสร้างรายได้ให้ช่างเป็นอย่างดีนะครับ
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
รองทรงต่ำ
รองทรงต่ำเป็นทรงผมมาตราฐานทั่วไป ใครๆก็รู้จักครับ มีผู้คนไว้กันเยอะมากๆเลยครับ รองทรงต่ำเป็นทรงผมอมตะครับ ไม่ล้าสมัย ช่างตัดผมชายต้องตัดผมรองทรงต่ำเป็นและต้องตัดผมรองทรงต่ำสวยๆหล่อๆเท่ๆและตัดละเอียดปราณีตนะครับ รองทรงต่ำเป็นทรงผมสำหรับคนวัยทำงานนะครับ รองทรงต่ำเป็นทรงผมที่ทำเงินให้ช่างตัดผมชายได้เป็นอย่างดีนะครับ
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
รองทรงสูง
รองทรงสูงเป็นทรงผมมาตราฐานทั่วๆไป ใครๆก็รู้จักกันครับ เป็นทรงผมอมตะของชายไทย ไม่ล้าสมัยครับ ยิ่งได้ช่างตัดผมชายที่ตัดปราณีตๆสไตส์ชายชนะด้วยแล้ว มีกันแต่งเส้นกรอบคมชัด ไล่แสงแลเงาไล่เฟสสวยๆเป็นอย่างดี รองทรงสูงสไตส์ชายชนะ กลายเป็นทรงผมยอดนิยมอันดับ 1 เลยแหละครับ สามารถทำเงินสร้างรายได้ให้แก่ช่างตัดผมชายเป็นล่ำเป็นสันเลยครับ
********************
เลือกเรียนตัดผมถูกที่ ตัดดี เป็นเร็ว
ทรงผมสไตส์ชายชนะ



************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
เปิดข้างรองทรงสูง
เปิดข้างรองทรงสูงเป็นทรงผมสั้นๆเท่ๆสไตส์ชายชนะ เป็นการออกแบบให้ลูกค้าดูผอมลง กันกรอบด้านหน้าเส้นกรอบคมชัด หล่อเข้ม ปลายจอนไล่แสง แลเงา สว่างสะอาดตา
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
รองทรงสั้น
รองทรงสั้นเป็นทรงผมรองทรงสูงชนิดหนึ่ง ที่ออกแบบด้านบนไว้สั้นๆตั้งๆชี้ๆด้านหน้ากันกรอบเส้นคมชัด ปลายจอนไล่แสงแลเงาสว่างตา
*************
2.หลักสูตรช่างตัดผมชายทั่วไป 1 เดือน
ใช้เวลาเรียน 30 วัน
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
จบแล้ว สามารถหางานเป็นช่างตัดตามร้านตัดผมทั่วไปได้เลย
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044 
************************

3.หลักสูตรช่างตัดผมชายมืออาชีพ 2 เดือน
ใช้เวลาเรียน 60 วัน
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
จองที่เรียนก่อน ได้เรียนก่อนนะครับ
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044 
*****************************************************
4.หลักสูตรช่างตัดผมชายสำหรับเปิดร้านเอง
ไม่จำกัดเวลาเรียน  เรียนตัดจากนายแบบจริง 300 หัว
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
13.เรียนการซอยผมชาย
14.เรียนออกแบบทรงผมชาย
15.เรียนเซทผมชาย
จองที่เรียนก่อน ได้เรียนก่อนนะครับ
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044 

1 ความคิดเห็น:

  1. สนใจเรียนโทร. 081-306-5169
    เรียนตัดผมชายเร่งรัดเป็นเร็ว
    * ชายชนะ สองเอง เรียนง่าย เข้าถึงผู้เรียน
    * ตัดจากนายแบบจริง สอนเทคนิคตัดผมและบริการ
    * ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ทรงผมทันสมัย
    * จบแล้วสามารถเป็นช่างได้อย่างมีคุณภาพ

    ตอบลบ

เชิญแวะคุยกับชายชนะเรื่องตัดซอยผม