วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

เรียนตัดผมชายเร่งรัดเป็นเร็ว

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมชายเร่งรัดเป็นเร็ว 
๐ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ เรียนง่าย เป็นเร็ว
๐ ชายชนะสอนเอง ทรงผมทันสมัย
๐ ตัดผมจากนายแบบจริงคล่องและชำนาญ
๐ สอนเข้าถึงผู้เรียน เข้าใจง่าย
๐ เรียนจบแล้วเปิดร้านเองได้เลย


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมชาย จากนายแบบจริง 
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

เรียนตัดผมจากนายแบบจริง

เรียนตัดผมจากนายแบบจริง เมื่อผู้เรียนๆจบแล้ว ตัดผมเป็นทุกทรงและมีความชำนาญ เป็นช่างตัดผมชายได้อย่างมั่นใจ สามารถเปิดร้านตัดผมชายได้อย่างราบรื่น
ที่สถาบันตัดผมชายชนะ!
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ

เรียนตัดผมจากนายแบบจริง

หลังจากเรียนรู้ขั้นตอนการตัดผมจนแม่นยำแล้ว ผู้เรียนตัดผมกับลูกค้าจริงๆในร้านเลยครับ ฝึกงานกับลูกค้าจริงๆครบขั้นตอนการทำงานของช่างตัดผมชายอย่างสมบรูณ์แบบ เริ่มตั้งแต่การต้อนรับลูกค้า การออกแบบทรงผมร่วมกับลูกค้า การชี้แจงเรื่องทรงผมถึงความเหมาะสมกับลูกค้า จนถึงในระดับที่ลูกค้าพอใจและไว้วางใจในฝีมือการตัดผมของช่าง

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

1.หลักสูตรตัดผมชายเร่งรัด 
     หลักสูตรเรียนตัดผมสมัยใหม่สไตส์ชายชนะ เป็นหลักสูตรตัดผมที่เอื้ออำนวยให้ผู้เรียนที่มีเวลาเรียนน้อยๆ ตลอดรวมถึงผู้เรียนทั่วไปที่ประกอบอาชีพอื่นๆ แต่ต้องการความอิสระหาเปลี่ยนอาชีพใหม่ๆ แต่มีเวลาและค่าใช่จ่ายในชีวิตประจำวันแบบจำกัด  ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ซึ่งมีประสบการณ์สอนตัดผมระดับสูง เข้าใจถึงผู้เรียนทุกๆคน เพื่อเป็นการแบ่งเบาเรื่องเงินทองด้วย ชายชนะจึงจัดหลักสุตรเร่งรัดราคาเบาๆเหมาะกับบุคลทั่วไปที่กำลังมองหาอาชีพตัดผม ชายชนะ จึงได้จัดหลักสูตรเรียนตัดผมให้สะดวก และถูกใจผู้เรียนดังนี้คือ 
หลักสูตรตัดผมชายเป็นเร็ว เป็นหลักสูตรตัดผมชายสมัยใหม่ให้คล้องจองกับยุคเศรษฐกิจสมัยปัจจุบันได้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียนมากที่สุดและสามารถตัดผมได้
**********************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรเรียนตัดผมชายวันเสาร์-อาทิตย์
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
๐ ทรงสกินเฮด
๐ ทรงนักเรียน
๐ ทรงรองหวี
๐ ทรงรองทรง
๐ ซอยเสย
๐ ทรงเปิดข้าง
๐ ทรงวินเทจ
สถานที่ : สถาบันตัดผมชายชนะ กรุงเทพมหานคร
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อเรียน : โทร. 081-306-5169 หรือ 080-058-3044 

***********************
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ชายชนะสอนเองเลยครับ สอนตัดผมชายโดยตัดผมจากลูกค้าจริงๆเลยครับ เริ่มสอนให้ตั้งแต่การใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ ให้ถูกต้องกับทรงผม โดยเริ่มจากทรงผมง่ายๆก่อนครับ เช่นไถทรงสกินเฮดก่อน เมื่อมีความเข้าใจในเครื่องมือตัดผมแล้ว จึงค่อยมาเรียนวิธีการตัดผมชายทีละทรงๆ
เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
ไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลยก็เรียนได้
ไม่เคยเรียนตัดผมชายมาก่อนเลย ใช้เครื่องมือตัดผมชายไม่เป็นมาก่อนเลย ก็สามารถเรียนตัดผมชายจากนายแบบจริงได้เลย โดยเรียนจับปัตตาเลี่ยนให้ถูกวิธีไถผมทรงสกินเฮดก่อนเลยครับ สร้างความมั่นใจในการใช้ปัตตาเลี่ยนสำหรับตัดผมทรงอื่นๆต่อไป

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมชายใหม่ๆขั้นที่ 1 ปัตตาเลี่ยนใส่ฟันรองตัดผมทรงสกินเฮด
ปัตตาเลี่ยนใส่ฟันรองตัดผมสกินเอด จับปัตตาเลี่ยนตัดด้านบน จับปัตตาเลี่ยนไถด้านข้าง เรียนตัดผมกับนายแบบจริงๆเลย เมื่อเกิดปัญหาจากการตัดครูแนะนำการแก้ไขปัญหาให้แบบตัวต่อตัวเลยครับ


เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
เรียนรู้การจับปัตตาเลี่ยนในการตัดผมด้านบน เรียนรู้การจับการใช้ปัตตาเลี่ยนตัดด้านข้างของทรงสกินเอโให้เกิดทักษะการใช้ปัตตาเลี่ยนที่ถูกต้อง ทำให้มีความมั่นใจในการตัดผมทรงอื่นๆอีกต่อไป

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมชายใหม่ๆขั้นที่ 2 ปัตตาเลี่ยนไม่ใส่ฟันรองไถทรงนักเรียนชาย
เมื่อได้ตัดผมทรงสกินเฮดจนสามารถใช้ปัตตาเลี่ยนได้อย่างถูกต้องแล้ว ขั้นที่2 ฝึกใช้ปัตตาเลี่ยนตัดผมทรงนักเรียนชายโดยไม่ใส่ฟันรอง ไถทรงนักเรียนชายให้เกลี้ยงๆโดยไม่สะดุดและจิกหนังศรีษะ

เรียนตัดผมสไตส์ชายชนะ
เรียนตัดผมชายใหม่ๆขั้นที่ 3 ปัตตาเลี่ยนเก็บเชิงผมทรงนักเรียน โดยใช้ปัตตาเลี่ยนไม่ใส่ฟันรองไถบนหวีแต่งขอบผมทรงนักเรียนชายให้กลมกลืน
ทรงนักเรียนสไตส์ชายชนะ


1 ความคิดเห็น:

เชิญแวะคุยกับชายชนะเรื่องตัดซอยผม